Đăng ký bán hàng qua
Bship

Bạn cần điền đầy đủ thông tin được yêu cầu trong form đăng ký của Bship, bao gồm:

TẢI ỨNG DỤNG
BSHIP NHÀ HÀNG

Trải nghiệm bán hàng trên Bship

Trở thành đối tác bán hàng trên bship food
(3 bước đăng ký)

Bước 1: Cung cấp thông tin của quán

Chủ động cung cấp các thông tin cần thiết và chi tiết của quán bằng cách nhấp vào nút đăng ký tại đây.

Bước 2: Ký hợp đồng

Bship sẽ liên hệ với quán thông qua thông tin mà quán đối tác cung cấp để hướng dẫn cách vận hành và ký hợp đồng hợp tác.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản và bắt đầu kinh doanh.

Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Bship Nhà Hàng và bắt đầu kinh doanh trên Bship Food.

Các giấy tờ cần thiết khi ký hợp đồng
làm đối tác Bship Food

CMND/CCCD/Hộ chiếu (bản gốc)

Giấy Đăng ký Hộ kinh doanh cá thể (nếu có)

Menu và hình ảnh món ăn

Quyền lợi nhận được

Bship vừa xuất hiện đã trở thành một ứng dụng có sức ảnh hưởng, với sứ mệnh sử dụng xe máy điện Vinfast hiệu Feliz S khi giao hàng với thời gian di chuyển nhanh chóng, êm ái giúp đồ ăn giao đến chất lượng như tại quán và hơn hết còn thân thiện với môi trường. Dưới đây, là những đặc quyền khi bạn đăng ký đối tác Nhà Hàng tại Bship

Cam kết miễn chiết khấu trong vòng 2 năm hợp tác.

Thủ tục đăng ký bán hàng đơn giản, nhanh chóng không mất phí.

Tăng tỷ lệ bán hàng và doanh thu của quán.

Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

Tự do quản lý thông qua ứng dụng thông minh

Mẹo Khi Bán Hàng Trên App Bship

Khi đăng ký bán hàng thành công trên Bship, bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ sau đây để thu hút lượng lớn khách hàng và tăng tỷ lệ đơn hàng thành công

Mẹo Khi Bán Hàng Trên App Bship

Khi đăng ký bán hàng thành công trên Bship, bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ sau đây để thu hút lượng lớn khách hàng và tăng tỷ lệ đơn hàng thành công

Tham gia các chương trình khuyến mãi

Các cửa hàng có thể hợp tác với Bship để tạo ra những voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển, những khuyến mãi độc quyền khi đặt hàng trong thời gian cố định hoặc có thể chủ động tạo ra các combo ưu đãi hoặc tặng thêm món ăn kèm,… Qua đó, sẽ kích thích khách hàng đặt món trong khoảng thời gian cửa hàng mong muốn. 

Cung cấp các dịch vụ tốt

Cần có thái độ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng những thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng để đem đến hương vị tuyệt vời cho món ăn. Trả lời những phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng, giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả và thỏa đáng khi khách hàng có trải nghiệm chưa tốt, tương tác với khách hàng thông qua việc trả lời lời các đánh giá trên ứng dụng Bship.

Cập nhật xu hướng ẩm thực 

Với xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng, để tăng tỷ lệ ra đơn thì các cửa hàng cần cập nhật xu hướng món ăn, học hỏi những thực đơn mới sáng tạo đặc sắc và lạ miệng. Bên cạnh đó, cần theo dõi những đánh giá của khách hàng để điều chỉnh khẩu vị cho phù hợp. 

Chính Sách Khi Khách Hàng Liên Kết
Quán Ăn Cùng Bship

1. Chi phí:

  • Cam kết 2 năm đầu ko thu phí
  •  Sau 2 năm có thể thu phí hoặc tiếp tục không thu phí
  • Cam kết thu phí tối đa 10%

2. Chính sách hỗ trợ vận hành

  • Tạo quán và lên menu quán
  • Có tool cho Shop tự vận hành
  • Có đội ngũ hỗ trợ vận hành cho Shop qua Zalo OA
  • => Shop chỉ cần có đơn, shipper BShip lo phần còn lại

3. Chính sách hỗ trợ Ship

  • Tuỳ chiến dịch có thể hỗ trợ Voucher 5k - 30k
  • 1 tháng có thể chạy từ 1 - 2 chiến dịch

4. Cùng hợp tác bán hàng

  • Cùng quảng bá Shop trên Website
  • Cùng quảng bá Shop trên Fanpage
  • Cùng đồng hành chiến dịch quảng cáo với Shop có nhu cầu

Văn Hóa Bship Food

Để đem đến chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng, Bship đã đưa ra những quy định về những
việc Đối tác nhà hàng nên và không nên làm, cụ thể như sau:

Những việc nên làm

Đảm bảo chất lượng món ăn: Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt để giữ nguyên chất lượng món ăn khi giao đến tay khách hàng.

Lưu ý kỹ những ghi chú để đảm bảo đúng khẩu vị khách hàng.

Đảm bảo nhân viên nắm và hiểu rõ quy trình vận hành ứng dụng.

Thông báo ngay cho khách hàng và tài xế Bship khi hết món hoặc gặp phải sự cố khi chế biến món ăn.

Chủ động điều chỉnh món ăntrạng thái hoạt động để hạn chế các đơn hàng bị hủy hay ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Kiểm tra email và tin nhắn hằng ngày để nhận phản hồi từ Bship khách hàng, nắm bắt những chương trình mới và khắc phục những thiếu sót. 

Những việc không nên làm

Không kinh doanh những mặt hàng trái với luật pháp quy định hay đồ uống có cồn trên app.

Không đề xuất mức giá chênh lệch cao so với giá trị thực tế tại cửa hàng hay các ứng dụng giao đồ ăn khác.

Không phân biệt đối xử với các tài xế Bship so với các tài xế giao hàng khác.

Không để hình ảnh sai sự thật và giao món ăn không đúng cho khách hàng.

Không được phép lạm dụng tính năng tự điều chỉnh thực đơn để đưa ra các chương trình khuyến mãi không đúng quy định.

Không sử dụng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc khi chế biến món ăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng App Bship Nhà Hàng

A. Quy trình nhận đơn

Image 1
1

 Nhận đơn

Các đối tác cần luôn giữ trạng thái đăng nhập và online sẵn sàng trong suốt thời gian mở cửa. Chủ động kiểm tra và chuẩn bị đơn hàng nhanh chóng ở mục đơn hàng. Sau khi nhận đơn hệ thống sẽ hiện lên chấm đỏ báo đang chuẩn bị hàng.

Image 2
2

Tiến hành chế biến món ăn

Cửa hàng cần phải chú ý đến những ghi chú để làm món ăn đúng với nhu cầu của khách hàng. Chế biến món ăn nhanh chóng, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Image 3
3

Đóng gói

Kiểm tra số lượng món ăn, đảm bảo đúng ghi chú của đơn hàng. Không để bất kỳ dị vật nào lẫn vào thức ăn của khách hàng. Phân loại món và đóng gói chỉnh chu, cẩn thận để tránh đổ vỡ trong quá trình giao hàng.

Image 4
4

Đối chiếu đơn hàng và giao cho tài xế

Xác nhận mã đơn hàng (ví dụ: WQ-0002), kiểm tra thông tin đối tác tài xế trên ứng dụng xem đã chính xác chưa (bao gồm họ tên, số điện thoại,...) và yêu cầu họ xác nhận đã nhận đơn hàng trên app trước khi giao.

B. Video hướng dẫn các tính năng nổi bật của App Bship

Video Thumbnail