1. Tôi muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát của công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải xanh BUTL. Tôi phải làm thế nào?
Quý khách liên hệ tới số hotline 1900 9253 hoặc Email: butl1909@gmail.com của Công ty để được nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua: Fanpage / Zalo để tìm hiểu thêm thông tin.

2. Mạng lưới của BSHIP có mặt ở những tỉnh thành nào?
BSHIP có 10 bưu cục phủ sóng tại các tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Phú Quốc, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bạc Liêu. Để liên lạc với chi nhánh của BSHIP ở khu vực của Quý khách, vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 9253 để được hỗ trợ.

3. Tôi muốn biết về Giá cước, thời gian chuyển thư/hàng cũng như các vấn đề khác về dịch vụ của BSHIP. Tôi phải liên lạc với ai?
Quý khách có thể chủ động truy cập chức năng tính giá ngay tại trang chủ website BSHIP hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline của chúng tôi 1900 9253 để được hỗ trợ trực tiếp.

4. Tôi muốn được tư vấn trực tuyến các thông tin về việc sử dụng dịch vụ chuyển phát của BSHIP với một số yêu cầu đặc thù.
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của chúng tôi: 1900 9253 hoặc qua Fanpage / Zalo để được hỗ trợ trực tiếp.

5. Tại sao chỉ tiêu thời gian phát thư và hàng lại khác nhau? Tại sao gửi cho cùng 1 địa chỉ nhưng lại nhận được thư trước, nhận được hàng sau?
Chỉ tiêu thời gian phát thư và hàng chỉ khác nhau cho trọng lượng hàng lớn hơn 10kg. Lý do của việc khác nhau này là trong nguyên tắc vận chuyển, chứng từ và hàng mẫu nhỏ gọn được ưu tiên bay theo chuyến sớm nhất. Việc phát thư, hàng cũng được xác định theo nguyên tắc ưu tiên tương tự. Ngoài ra, theo quy chuẩn chung của dịch vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa có trọng lượng trên 31,5kg được xác định là trọng lượng mà doanh nghiệp chuyển phát thông thường sẽ phải sử dụng nhiều hơn 1 người và bố trí phương tiện vận chuyển là xe hơi để đi phát hàng. Thời gian để bố trí nhân lực và phương tiện như vậy sẽ mất nhiều hơn. Vì vậy, chỉ tiêu thời gian phát các hàng hóa ở trọng lượng này thông thường sẽ chậm hơn các hàng hóa có trọng lượng nhẹ hơn.

6. Tôi sử dụng dịch vụ của Bship để gửi bưu phẩm cho người thân theo địa chỉ nhà riêng. Nhưng thời gian này người thân của tôi không có mặt ở nhà. Tôi có thể yêu cầu Bship bỏ bưu phẩm vào trong nhà khi người nhận vắng nhà không?
Để đảm bảo an toàn cho bưu phẩm, bưu kiện của người gửi, theo quy chuẩn dịch vụ của Bship, Bưu phẩm, bưu kiện được coi là đã phát tới người nhận khi:

  • Đã giao cho người nhận hoặc người cư trú tại cùng địa chỉ với người nhận cùng với chữ ký nhận của người đó.
  • Đã giao cho người nhận hoặc người được nhận ủy quyền nhận tại bưu cục cùng với chữ ký nhận của người nhận.

7. Tôi muốn sử dụng dịch vụ đồng kiểm của Bship nhưng không sử dụng dịch vụ khai giá hàng hóa có được không?
Dịch vụ đồng kiểm: Là dịch vụ đồng kiểm tra nội dung bên trong vận đơn khi chấp nhận bưu gửi và khi phát bưu gửi. Các hoạt động kiểm tra được thực hiện và có sự chứng kiến của nhân viên giao nhận của Bship và người nhận gửi hàng (khi nhận bưu gửi) và người nhận hàng (khi phát bưu gửi). Vì vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ đồng kiểm, khai giá hàng hóa hoặc sử dụng đồng thời cả 2 dịch vụ.